Tìm hiểu các phương pháp điều trị nám chân sâu không tái phát


Nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp,… gây đau đầu cho phái đẹp. Tất cả các loại nám đều khó trị hơn so với các vấn đề da khác như: Nếp nhăn, vết chân chim, da mất tính đàn hồi. Đặc biệt là nám chân sâu (nám đốm) vì nằm sâu dưới da. Chính vì vậy, hãy xem ngay bài viết để có được cách điều trị nám sâu không tái lại hiệu quả nhất!

Điều trị nám sâu có dễ dàng không?

Muốn chữa dứt nám, cần biết được nguyên nhân hình thành nám sâu. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu, nám sâu hay còn gọi là nám có chân do các tế bào melanocyte đẩy mạnh hắc tố melanin ở tầng trung bì, là những nốt nhỏ màu nâu vàng. Sự tăng tiết bất thường của hắc sắc tố melanin sẽ khiến cho nám ngày càng sậm màu hơn và trở nên khó điều trị.

 

Nám sâu tàn phá cấu trúc da và gây mất thẩm mỹ

Nám sâu thường tập trung 2 bên gò má của phụ nữ ở độ tuổi trung niên, sau sinh. Bên cạnh đó, còn do các yếu tố khác như: ánh nắng mặt trời, không bảo vệ da, nội tiết tố, hoặc thói quen sinh hoạt không lành mạnh như: thức khuya, ngủ muộn,…

Với các lí do trên, nên việc điều trị nám sâu có thể thực hiện được, tuy không dễ dàng. Vậy cùng tìm hiểu các phương pháp giúp “thổi bay” loại nám có chân này nhé!

Cách trị nám sâu bạn không nên bỏ qua

Muốn trị nám hiệu quả, thì cần sử dụng các phương pháp tác động trực tiếp đến nguồn cơn gây nám.

Trị nám sâu bằng thiên nhiên có hiệu quả cao?

Nếu đã thử nhiều cách điều trị nám sâu bằng nguyên liệu thiên nhiên từ chanh, mật ong, bột nghệ, nha đam,..thì chắc chắn kết quả nhận được “nám vẫn hoàn nám”. Vì sao như vậy?

Trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên tuy an toàn nhưng hiệu quả kém

Các thành phần thiên nhiên đòi hỏi sự kiên trì khi sử dụng, bên cạnh đó, các nguyên liệu này có độ thẩm thấu không sâu, thường tác động đến lớp thượng bì là chủ yếu.

Nhưng các hắc sắc tố melanin – nguồn gốc của nám lại nằm ở lớp trung bì, chính vì vậy về cơ bản trị nám bằng thiên nhiên không thể dứt nám hoàn toàn. Hiệu quả mang lại, chỉ trong phạm vi hạn chế các tình trạng nám mới xuất hiện.

Vì vậy hiệu quả từ phương pháp này không thuyết phục, cần một cách trị nám sâu “mạnh tay” hơn.

Điều trị nám sâu bằng công nghệ E-light

Sự phát triển của các công nghệ làm đẹp giải quyết được bài toán khó về nám chân sâu. Đối với công nghệ E-light, sử dụng các bước sóng ánh sáng để tạo ra một lượng nhiệt ổn định giúp hấp thụ sạch các hắc sắc tố trên biểu bì da.

Ưu điểm của công nghệ E-light chính là sự kết hợp giữa 2 loại sóng IPL và tia RF lưỡng cực giúp đào thải melanin ở lớp trung bì có chọn lọc mà không làm ảnh hưởng đến da. Bước sóng RF còn có khả năng giúp se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da, tăng độ săn chắc. Vì vậy, E-light là lựa chọn tích hợp được các ưu điểm 2 trong 1, là khắc tinh của nám chân sâu, vừa làm chậm quá trình lão hóa.

Trị nám bằng ánh sáng E-light có hiệu quả rất cao

Mặc dù nổi bật về ưu điểm như vây, nhưng nhiều người vẫn thắc mắc sau điều trị nám sâu bằng E-light, nám có tái lại không? Vấn đề này bạn có thể yên tâm, vì cơ chế hoạt động của E-light tác động đến tận gốc rễ của nám, ức chế melanin hình thành chân nám mới, đồng thời mờ nám cũ trên biểu bì da hiệu quả.

Bên cạnh việc phục vụ điều trị nám, công nghệ E-light còn đem lại các công dụng khác như:

  • Làm mờ tàn nhang, vết thâm, giúp da trắng mịn.
  • Có thể điều chỉnh bước sóng để dùng cho mục đích triệt lông, hỗ trợ điều trị viêm nang lông.
  • Làm sáng da, bật tone hiệu quả với các bước sóng tùy chỉnh.

Tuy nhiên, lưu ý bạn nên chọn các địa chỉ làm đẹp uy tín để tránh các tình huống dở khóc dở cười khi điều trị viên thiếu chuyên môn, không xác định được tình trạng da, dẫn đến điều chỉnh bước sóng không hiệu quả.

Điều trị nám sâu bằng E-light ở đâu uy tín?

Công nghệ E-light hiện rất phổ biến ở thị trường làm đẹp Việt Nam, tuy nhiên chính vì sự đa dạng đó lại đặt ra bài toán khó về việc lựa chọn. Nơi nào an toàn? Nơi nào chi phí phải chăng? Chọn địa chỉ nhỏ thì liệu hiệu quả có như ý? Cơ sở quy mô thì trị nám sâu có đắt không?

Trị nám sâu tại Thế Giới Làm Đẹp giúp bạn sở hữu làn da trẻ đẹp

Tất cả các câu hỏi trên, bạn đều có thể hài lòng khi thực hiện dịch vụ điều trị nám sâu bằng E-light tại Thegioilamdep.vn. Đây là khu phức hợp hàng đầu Việt Nam về loại hình dịch vụ và siêu thị mỹ phẩm. Do đó, nếu có nhu cầu trị nám, bạn có thể tham khảo Spa Premium tại đây để làm đẹp đúng ý, vừa chi phí và hiệu quả chất lượng.

Đội ngũ điều trị viên tại Thegioilamdep.vn đều sở hữu chứng chỉ đào tạo spa chuyên nghiệp, do đó bạn không còn lo ngại về tay nghề chuyên viên làm ảnh hưởng đến hiệu quả trị nám.

Như vậy, bài viết đã giúp cung cấp tất cả các thông tin về công nghệ điều trị nám sâu E-light, giúp dứt điểm nám, không tái lại. Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác, bạn có thể liên hệ hotline 1800.2024 để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng!

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan